Cung Cấp Máy Cắt Uốn Thép Tại Khu Công Nghiệp Xuyên Á, Long An - Giai Đoạn Tháng 11/2023

Khu công nghiệp (KCN) Xuyên Á, Đức Hòa, Long An đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp tại miền Nam Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, KCN Xuyên Á đã thu hút nhiều dự án đầu tư và sản xuất. Được thi công xây dựng trên quy mô lớn với nhiều hạng mục được thực hiện cùng lúc, đòi hỏi các đơn vị thi công phải làm việc với cường độ cao để sớm hoàn thành dự án.

Máy Xây Dựng Tự Động Siêu Việt rất vinh dự khi được lựa chọn là đơn vị cung cấp máy cắt uốn thép phục vụ cho công việc thi công tại dự án. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp các dòng máy gia công sắt đến hàng chục nghìn công trình trên toàn quốc, Siêu Việt hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn đưa ra những giải pháp cung cấp máy hiệu quả nhất.

Máy cắt uốn thép được Siêu Việt cung cấp tại công trình
Máy cắt uốn thép được Siêu Việt cung cấp tại công trình
Máy cắt uốn thép được Siêu Việt cung cấp tại công trình

Tại KCN Xuyên Á, Đức Hòa, Long An với đặc điểm quy mô công trình lớn, được triển khai đồng loạt vì thế máy cắt uốn thép Nhật Bản công suất lớn được Siêu Việt lựa chọn để cung cấp cho các đơn vị. Với ưu điểm công suất hoạt động lớn, uốn được các loại sắt, thép lớn và cực kỳ bền bỉ, máy đáp ứng tốt nhu cầu gia công tại công trình.

Máy cắt uốn thép Nhật Bản giải pháp gia công sắt bền bỉ
Máy cắt uốn thép Nhật Bản giải pháp gia công sắt bền bỉ
Máy cắt uốn thép Nhật Bản giải pháp gia công sắt bền bỉ

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp số lượng lớn máy móc đến tận công trình sau 2-3 ngày làm việc, để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra Siêu Việt sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để bàn giao, hướng dẫn giúp khách hàng sử dụng máy để được hiệu quả nhất, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để máy móc luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Siêu Việt hỗ trợ bàn giao và hướng dẫn sử dụng máy tận công trình
Siêu Việt hỗ trợ bàn giao và hướng dẫn sử dụng máy tận công trình

Tại Siêu Việt, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng máy móc, dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng máy móc của các đơn vị xây dựng. Đến với Siêu Việt khách hàng sẽ được cung cấp một giải pháp toàn diện về máy xây dựng bao gồm CUNG CẤP - SỬA CHỮA - CHO THUÊ đến tận công trình trên toàn quốc.

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ tại Siêu Việt. Quý Khách có nhu cầu thuê, mua, sửa chữa máy móc xây dựng hãy liên hệ Siêu Việt theo thông tin bên dưới để được tư vấn và cung cấp nhanh nhất!

Bạn nhấn nút quan tâm bên dưới để nhận nhiều chương trình giảm giá từ Siêu Việt qua Zalo nhé !

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG TỰ ĐỘNG SIÊU VIỆT
Bảo Hành 1 Đổi 1 – Bảo Trì Hỏa Tốc

TRỤ SỞ CHÍNH (NHÀ MÁY SẢN XUẤT).

Văn phòng: Số 269, Đ. Phan Bá Vành, Tổ 40, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình.
Nhà máy: Lô B1, Cụm CN Phong Phú, Đ Bùi Quang Dũng, P. Tiền Phong, Tp. Thái Bình.

CN TẠI TP HÀ NỘI.
Địa chỉ: Số 376, Đ. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

CN TẠI TP HỒ CHÍ MINH.
Địa Chỉ: Số 64 QL 1A, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Email: sieuviet@mayxaydungtudong.com
Hotline : 0335 39 8888 - 0379 39 0000

 

Đánh giá bài viết

back top

zalo logo